Kính gửi: Quý khách hàng, Quý đối tác

Mừng Tết Quý Mão 2023, Công Ty TNHH Hóa Chất Và Khoáng Sản Việt World xin trân trọng gửi đến toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác cùng gia đình một năm mới thật nhiều HẠNH PHÚC – MAY MẮN – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG. Xin cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã, đang và tiếp tục đồng hành, hợp tác cùng chúng tôi trong thời gian qua.

Năm 2022 đã qua, bên cạnh những thành tựu đạt được Việt World cũng trải qua không ít khó khăn. Song với sự phấn đấu, cố gắng làm việc không mệt mỏi của toàn thể nhân viên công ty và sự tin tưởng lựa chọn, ủng hộ của Quý khách hàng đã giúp Công Ty TNHH Hóa Chất Và Khoáng Sản Việt World khẳng định được vị thế của mình trong năm vừa qua.

Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý khách hàng, Quý đối tác trong thời gian qua. Đồng thời, mong rằng chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng, Quý đối tác trong năm 2023 này. Chúng tôi cam kết luôn cố gắng cung cấp tới Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Một lần nữa, Việt World xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi. Đó là nền tảng vững chắc để công ty chúng tôi cố gắng và đạt được thành quả tốt đẹp trong năm 2023.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *